Chính sách tham gia chương trình “Easy one (0-19w) giúp con ăn no, ngủ đủ” - GÓI VIP 1

đăng bởi Tiên Tiên

CHÍNH SÁCH THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH

DÀNH CHO POH EASYONE GÓI VIP 1

Căn cứ vào Nội dung Chương trình POH EASYONE Gói VIP1, Công ty CP POH đưa ra các chính sách áp dụng cho khách hàng khi tham gia chương trình, cụ thể như sau:

1. Điều khoản cung cấp dịch vụ:

- Khi tham gia chương trình, ngoài kiến thức được cung cấp trên app, mẹ sẽ được POH kết nối trực tiếp với Facebook của Giảng viên Hachun, sẽ có group chat riêng dành cho mẹ và Giảng viên Hachun POH

- Giảng viên tổng kết các vấn đề của học viên và đưa ra lộ trình các bài học cho học viên (bài học cấp thiết và quan trọng cần đọc trước) 

- Giảng viên hỗ trợ online 1:1 (chat messenger) cho mẹ trong suốt thời gian mẹ tham gia chương trình đến khi bạn bé 19 tuần.

- Trong quá trình tư vấn, tùy từng thời điểm, có thể Giảng viên sẽ đề xuất gọi điện tư vấn trực tiếp cho học viên thông qua messenger facebook.

- Khi học viên gặp vấn đề về sữa mẹ, Giảng viên add nick Dr Minh Hạnh POH để cùng tham gia thảo luận.  

- Nội dung từ chương trình chỉ nhằm mục đích thông tin tham khảo và không phải là tư vấn y tế. Nội dung không nhằm thay thế cho tư vấn, chẩn đoán hoặc điều trị y tế chuyên nghiệp. Luôn luôn tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi thực hiện chương trình cho con. POH không chịu trách nhiệm với bất kỳ vấn đề về y khoa nào liên quan đến chương trình. 

2. Điều khoản sử dụng dịch vụ:

- Mỗi chương trình sẽ chỉ áp dụng cho một bạn bé mẹ đăng ký thông tin. Chương trình không có giá trị sử dụng lại cho các bé khác

- Nghiêm cấm bất kỳ hành vi sử dụng, mang kiến thức, văn bản, hình ảnh, video và đồ họa, cũng như các tài nguyên khác mà chúng tôi (gồm có: POH, Admin, Mod) có thể bao gồm, từ app, và nhóm kín ra ngoài dưới bất kỳ hình thức nào.

- Trong trường hợp vi phạm những điều khoản trên, chúng tôi có quyền khóa tài khoản đã đăng ký, chặn khỏi nhóm kín, hủy khóa học và từ chối cung cấp dịch vụ đối với người vi phạm mà không cần thông báo trước và không phải chịu trách nhiệm hoàn trả bất kỳ chi phí nào của khoá học. Người vi phạm có trách nhiệm bồi thường toàn bộ thiệt hại, tổn thất và các chi phí phát sinh (nếu có) và phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.

3. Các quy định đối với học viên gói VIP 1

- Thời gian trao đổi và nhận tư vấn: Giảng viên làm việc vào giờ hành chính các ngày trong tuần từ thứ Hai đến thứ Sáu.

- Giảng viên sẽ cố gắng trả lời thắc mắc của mẹ trong khoảng thời gian từ 30 – 60 phút (không chắc chắn 100%)

- Mẹ là người chăm sóc trực tiếp cho bé. Giảng viên chỉ là người hỗ trợ và tư vấn cho mẹ. - Để việc tư vấn có hiệu quả, mẹ sẽ cần chủ động đọc và tìm hiểu các kiến thức trên app, chủ động hỏi đáp với Giảng viên (và các mẹ trong nhóm kín POH EASYONE nếu cần)

Quy trình tham gia: Học viên đọc tài liệu trên App => Thực hành cho bé => Hỏi đáp với Giảng viên nếu thực hành gặp khó khăn

- Học viên không inbox riêng cho Giảng viên và Bác sĩ Minh Hạnh ngoài phạm vi nhóm chat của POH đã kết nối.

- Thời hạn của Hợp đồng VIP 1: Gói VIP 1 bao gồm các kiến thức trên app và sự tư vấn từ Giảng viên sẽ dừng lại khi bé được 19 tuần tuổi. Kết thúc hợp đồng, POH sẽ xóa kết nối giữa học viên và Giảng viên.

4. Chính sách hoàn trả học phí

- Trong thời gian chờ kết nối đến 3 ngày đầu sau kết nối với Giảng viên: Mẹ được phép hoàn trả 100% học phí chương trình đã đóng.

- Trong 1 tuần đầu kết nối, mẹ được hoàn trả 50% học phí. 

- Trong 2 tuần đầu kết nối, nếu hoàn, mẹ chỉ được hoàn trả duy nhất 899.000 là học phí gói cơ bản, số học phí còn lại là phí tư vấn không hoàn trả.

Cảm ơn mẹ và chào mừng mẹ đến với POH EASYONE!

 

                                                                                               Giám Đốc

                                                                                          (Ký và đóng dấu)




Bình luận