CHÍNH SÁCH THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH DÀNH CHO POH EASYTWO GÓI VIP 2

đăng bởi Tiên Tiên

Căn cứ vào Nội dung Chương trình POH EASYTWO Gói VIP 2, Công ty Cổ phần POH Việt Nam đưa ra các chính sách áp dụng cho khách hàng khi tham gia chương trình, cụ thể như sau:

1. Điều khoản cung cấp dịch vụ:

- Khi tham gia chương trình, ngoài kiến thức được cung cấp trên app, mẹ sẽ được POH kết nối trực tiếp với Facebook của Chuyên viên tư vấn, sẽ có group chat riêng dành cho mẹ và Chuyên viên tư vấn. (Facebook Mod POH)

- Chuyên viên tư vấn hỗ trợ online 1:1 (chat messenger) cho mẹ trong suốt thời gian mẹ tham gia chương trình đến khi bạn bé 49 tuần.

- Trong quá trình tư vấn, tùy từng thời điểm, có thể Chuyên viên tư vấn sẽ đề xuất gọi điện tư vấn trực tiếp cho học viên thông qua messenger Facebook. Tối đa là 2 cuộc gọi, mỗi cuộc tối đa 30 phút.

- Khi học viên gặp vấn đề về sữa mẹ, Chuyên viên tư vấn add nick Dr Phương POH để cùng tham gia thảo luận.  

- Nội dung từ chương trình chỉ nhằm mục đích thông tin tham khảo và không phải là tư vấn y tế. Nội dung không nhằm thay thế cho tư vấn, chẩn đoán hoặc điều trị y tế chuyên nghiệp. Luôn luôn tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi thực hiện chương trình cho con. POH không chịu trách nhiệm với bất kỳ vấn đề về y khoa nào liên quan đến chương trình.

2. Điều khoản sử dụng dịch vụ:

- Mỗi chương trình sẽ chỉ áp dụng cho một bạn bé mẹ đăng ký thông tin. Chương trình không có giá trị sử dụng lại cho các bé khác

- Nghiêm cấm bất kỳ hành vi sử dụng, mang kiến thức, văn bản, hình ảnh, video và đồ họa, cũng như các tài nguyên khác của POH (cụ thể trong app và nhóm kín) ra ngoài dưới bất kỳ hình thức nào.

- Trong trường hợp vi phạm những điều khoản trên, chúng tôi có quyền khóa tài khoản đã đăng ký, chặn khỏi nhóm kín, hủy khóa học và từ chối cung cấp dịch vụ đối với người vi phạm mà không cần thông báo trước và không phải chịu trách nhiệm hoàn trả bất kỳ chi phí nào của khóa học. Người vi phạm có trách nhiệm bồi thường toàn bộ thiệt hại, tổn thất và các chi phí phát sinh (nếu có) và phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.

3. Các quy định đối với học viên gói VIP 2

- Thời gian trao đổi và nhận tư vấn: Chuyên viên tư vấn làm việc vào giờ hành chính các ngày trong tuần từ thứ Hai đến thứ Sáu.

Lưu ý: Chuyên viên tư vấn đang sinh sống tại Nhật Bản nên thời gian chênh lệch so với Việt Nam là +2h.

- Chuyên viên tư vấn sẽ cố gắng trả lời thắc mắc của mẹ trong khoảng thời gian từ 30 – 60 phút (không chắc chắn 100%)

- Mẹ là người chăm sóc trực tiếp cho bé. Chuyên viên tư vấn chỉ là người hỗ trợ và tư vấn cho mẹ. Để việc tư vấn có hiệu quả, mẹ sẽ cần chủ động đọc và tìm hiểu các kiến thức trên app, chủ động hỏi đáp với Chuyên viên tư vấn. (và các mẹ trong nhóm kín POH EASYTWO nếu cần)

Quy trình tham gia: Học viên đọc tài liệu trên App => Thực hành cho bé => Hỏi đáp với Chuyên viên tư vấn nếu thực hành gặp khó khăn.

- Học viên không inbox riêng cho Chuyên viên tư vấn và Bác sĩ Phương ngoài phạm vi nhóm chat của POH đã kết nối.

- Thời hạn của Hợp đồng VIP 2: Gói VIP 2 bao gồm các kiến thức trên app và sự tư vấn từ Chuyên viên sẽ bắt đầu từ tuần thứ 20 và dừng lại khi bé được 49 tuần tuổi. Kết thúc hợp đồng, POH sẽ xóa kết nối giữa học viên và Chuyên viên tư vấn.

4. Chính sách hoàn trả học phí

- Trong thời gian chờ kết nối đến 3 ngày đầu sau kết nối với Chuyên viên tư vấn: Mẹ được phép hoàn trả 100% học phí chương trình đã đóng.

- Từ ngày thứ 4 đến ngày thứ 7 kết nối, mẹ được hoàn trả 50% học phí. 

- Từ ngày thứ 8 kết nối đến khi bé được 19 tuần, nếu hoàn, mẹ chỉ được hoàn trả duy nhất 799.000 là học phí gói cơ bản, số học phí còn lại là phí tư vấn không hoàn trả.

- Để tiến hành thủ tục hoàn học phí, mẹ vui lòng liên hệ với POH. POH sẽ hoàn trả lại học phí chương trình mẹ đã đóng trong 3 ngày làm việc.

Cảm ơn mẹ và chào mừng mẹ đến với POH EASYTWO!