CÔNG TY CP POH VIỆT NAM CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
-------------- Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
Số: 02/CSTGCT ---------
Hà Nội, ngày 13 tháng 1 năm 2021
CHÍNH SÁCH THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH
DÀNH CHO POH EASYONE GÓI CƠ BẢN 2
Căn cứ vào Nội dung Chương trình POH EASYONE Gói Cơ bản 2, Công ty Cổ phần POH Việt Nam đưa ra các chính sách áp dụng cho khách hàng khi tham gia chương trình, cụ thể như sau:
1. Hình thức tư vấn
- Khi tham gia chương trình, ngoài kiến thức được cung cấp trên app, mẹ sẽ được trao đổi 1:1 với tổ tư vấn chuyên môn tại mục Chat với tổ tư vấn trên app để việc hỗ trợ và trao đổi thông tin được thuận lợi và đem lại hiệu quả.
- Hình thức hỗ trợ: Mẹ có tối đa 30 lượt hỏi đáp 1:1 với tổ tư vấn tại mục Chat với tổ tư vấn trên app.
- Thời hạn của chương trình: Chương trình dựa vào ngày dự sinh của bạn bé để kích hoạt và cập nhật các kiến thức theo từng giai đoạn tuần tuổi của bé. Sau 19 tuần, nội dung của chương trình EASYONE không còn phù hợp với bạn bé nên chương trình sẽ đóng lại khi bé được 21 tuần.
- Thời gian trao đổi và nhận tư vấn: Tổ tư vấn làm việc vào giờ hành chính các ngày trong tuần từ thứ Hai đến thứ Sáu, với POH là từ thứ Hai đến thứ Bảy.
- Tổ tư vấn sẽ cố gắng trả lời thắc mắc của mẹ trong khoảng thời gian 24h làm việc nếu câu hỏi của mẹ cung cấp đầy đủ thông tin.
- Nội dung từ chương trình chỉ nhằm mục đích thông tin tham khảo và không phải là tư vấn y tế. Nội dung không nhằm thay thế cho tư vấn, chẩn đoán hoặc điều trị y tế chuyên nghiệp. Luôn luôn tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi thực hiện chương trình cho con. POH không chịu trách nhiệm với bất kỳ vấn đề về y khoa nào liên quan đến chương trình.
2. Điều khoản sử dụng dịch vụ
- Mỗi chương trình sẽ chỉ áp dụng cho một bạn bé mẹ đăng ký thông tin. Chương trình không có giá trị sử dụng lại cho các bé khác.
- Nghiêm cấm bất kỳ hành vi sử dụng, mang kiến thức, văn bản, hình ảnh, video và đồ họa, cũng như các tài nguyên khác của POH (trong app) ra ngoài dưới bất kỳ hình thức nào.
- Trong trường hợp vi phạm những điều khoản trên, chúng tôi có quyền khóa tài khoản đã đăng ký, hủy khóa học và từ chối cung cấp dịch vụ đối với người vi phạm mà không cần thông báo trước và không phải chịu trách nhiệm hoàn trả bất kỳ chi phí nào của khóa học. Người vi phạm có trách nhiệm bồi thường toàn bộ thiệt hại, tổn thất và các chi phí phát sinh (nếu có) và phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.
3. Các quy định đối với học viên gói Cơ bản
- Mẹ là người chăm sóc trực tiếp cho bé. Tổ tư vấn chỉ là người hỗ trợ cho mẹ. Để việc tư vấn có hiệu quả, mẹ sẽ cần chủ động đọc và tìm hiểu các kiến thức và hỏi đáp trên app.
Quy trình tham gia: Học viên đọc tài liệu trên App => Thực hành cho bé => Hỏi đáp với Tổ tư vấn trên app nếu gặp khó khăn trong quá trình thực hành.
4. Chính sách hoàn trả học phí
- Trong thời gian 30 ngày kể từ khi mẹ đăng ký tham gia chương trình, nếu mẹ cảm thấy không hài lòng về chương trình mẹ có thể yêu cầu hoàn trả học phí.
- Để tiến hành thủ tục hoàn học phí, mẹ vui lòng liên hệ với POH. POH sẽ hoàn trả lại 100% học phí chương trình mẹ đã đóng trong 3 ngày làm việc.
Cảm ơn mẹ và chào mừng mẹ đến với POH EASYONE!